Có một đêm “Âm nhạc tử tế” xứng đáng được chia sẻ

Một điều chắc chắn rằng, trong chập chùng trời biển các đêm nhạc đã từng tổ chức với tất cả những ca sỹ tên-tuổi, lớn-nhỏ, chỉ để nhằm "giới thiệu các ca sỹ" thì đêm nhạc này sẽ là một món ăn tinh thần lạ miệng, lắng sâu. Đó là đêm event giới thiệu tác giả, tác phẩm của Nhạc sĩ Diệp Chí Huy. 

Âm nhạc Diệp Chí Huy hiện thực hóa cảm xúc bằng giai điệu và ca từ. Các bài hát của anh mộc mạc, chân thành nên làm người nghe thấy “vô” một cách rất tự nhiên và rồi lan dài, tỏa sâu trong tiềm thức... Đó là ấn tượng mà nhà báo-nhà thơ Đỗ trung Quân phải nhìn nhận rằng: “Những ca khúc của Diệp Chí Huy là một thứ âm nhạc tử tế đang còn nằm trong bóng tối , rất cần và rất xứng đáng được chia sẻ".


Đêm nhạc Diệp chí Huy- một nhạc sĩ ở Đà Nẵng, sẽ được dẫn dắt bởi nhà thơ Bùi Thanh Tuấn (tác giả Hà nội mùa vắng những cơn mưa). Người dự sẽ được thưởng thức không chỉ các tác phẩm với phần trình bày của các ca sỹ và còn được biết sâu hơn về nguồn cảm xúc cũng như hoàn cảnh ra đời của các tác phẩm này qua phần giao lưu với tác giả được dẫn bắt bởi NB-NT Đỗ Trung Quân.
 

 

Đêm event chương trình Tác giả-Tác phẩm -nhạc sỹ Diệp Chí Huy với chủ đề "TÔI VỀ ĐẾM LẠI CA DAO"sẽ chính thức diễn ra vào 20h, ngày 13.11.2013 (tối thứ 4) tại Nhà Hát Trưng Vương Đà Nẵng

Chi tiết: http://www.ngheungao.com/tin-tuc/chuong-trinh-toi-ve-dem-lai-ca-dao-172.html

Back To Top